TẠI ĐIỂM BÁN HÀNG ĐA DỊCH VỤ CỦA WOMART CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ SAU:
  • Phân phối hàng hoá sỉ, lẻ cho người tiêu dùng, CTV bán hàng khu vực xung quanh.
  • Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá, điểm giao dịch nhận hàng, phát hàng chuyển phát nhanh Womart Express.
  • Điểm đặt hàng KH sử dụng dịch mua hộ hàng hoá từ các nước về Việt Nam
  • Điểm cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam đi các nước.
  • Điểm dịch vụ cung cấp dịch vụ thanh toán hộ, bán bảo hiểm, bán vé tàu, vé xe và vé máy bay.
  • Điểm bảo hành các nhãn hàng trong hệ sinh thái Womart.
  • Điểm đào tạo CTV bán hàng xung quanh khu vực điểm bán hằng tuần.
  • Điểm đào tạo Tiếng Anh cho trẻ em theo mô hình Womart OMO Class ( Offine merge Online - Lớp học kết hợp Online và Offline )

 

Mô hình kinh doanh này có thể được gọi là mô hình điểm bán hàng đa dịch vụ hoặc mô hình bán lẻ tích hợp nhiều dịch vụ. Đây là một hình thức kinh doanh phổ biến trong thời đại hiện nay, trong đó một điểm bán hàng cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tối đa hóa lợi nhuận. Mô hình này có thể tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng khi họ chỉ cần ghé một địa điểm để tiếp nhận nhiều dịch vụ khác nhau, cũng như mang lại lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp bằng cách tăng khả năng bán hàng và giảm chi phí hoạt động.

Mô hình điểm bán hàng đa dịch vụ với các dịch vụ như chuyển phát nhanh hàng hoá, bán vé máy bay, vé tàu xe, dịch vụ tài chính và là điểm đào tạo có thể mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp, bao gồm:

  1. Tăng doanh thu: Bằng cách cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau trong cùng một địa điểm, doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng mới và tăng doanh thu bằng cách bán thêm các sản phẩm và dịch vụ khác.

  2. Tiết kiệm chi phí: Tích hợp nhiều dịch vụ khác nhau vào cùng một điểm bán hàng giúp tiết kiệm chi phí hoạt động và quản lý.

  3. Tăng khả năng bán hàng: Khách hàng sẽ có xu hướng mua nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau tại cùng một điểm bán hàng khi đó, doanh nghiệp có khả năng bán nhiều hơn và tăng khả năng bán hàng.

  4. Tạo khách hàng trung thành: Khách hàng sẽ có xu hướng quay lại với một điểm bán hàng nơi họ có thể tiếp nhận nhiều dịch vụ khác nhau, do đó doanh nghiệp có thể tạo ra một cộng đồng khách hàng trung thành.

  5. Tăng giá trị khách hàng: Doanh nghiệp có thể tăng giá trị khách hàng bằng cách cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, tạo ra một trải nghiệm mua sắm toàn diện và tăng khả năng giữ chân khách hàng.

Vì vậy, mô hình điểm bán hàng đa dịch vụ có thể mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp bằng cách tăng doanh thu, giảm chi phí, tăng khả năng bán hàng và tạo khách hàng trung thành.

Liên hệ email : cs@womart.vn 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: