Mời Hợp Tác Kinh Doanh Vận Chuyển và Fulfillment ở Ấn Độ.

Thứ Th 7,
21/10/2023
Đăng bởi Trung Võ Đặng Thành

Mình là Thành Trung  hiện là Giám Đốc Công Ty TNHH Womart D2C Việt Nam.

Womart là 1 start up về Thương Mại Điện Tử Nông Thôn xây dựng từ 2019  với mục tiêu xây dựng kênh phân phối bán hàng tiêu dùng trực tiếp kết hợp thúc đẩy thu nhập cho Phụ Nữ, đặc biệt là Phụ Nữ khu vực nông thôn,  hiện hoạt động trong các mảng chính : Forwader ( Door to Door Service)  – Cung cấp giải pháp Odoo ERP ( web,app), DMS cho DN nhỏ – Digital Marketing – Last Mile Delivery và bán lẻ hàng tiêu dùng.

Womart mô hình One Stop Phân Phối cho các nhà sản xuất từ nước ngoài bán vào Việt Nam và các nhà máy sx ở VN bán hàng . Womart có công ty con ở Ấn Độ là WOMART RURAL E-COMMERCE INDIA PVT có mã số IEC xuất nhập khẩu hàng hoá ở Ấn.

Hiện mình là công ty DUY NHẤT có dịch vụ ship hàng door to door bao thuế từ Ấn về Việt Nam theo đường cargo , khách mua hàng/gửi hàng về kho mình ở Dehli sau đó bên mình làm thủ tục hải quan 2 đầu rồi giao tận nhà cho KH ( không phải xách tay theo hành lý ) , ít công ty làm là do phía thủ tục XUẤT KHẨU đầu Ấn khá phức tạp do hay vướng giấy phép của NSX , hay làm sai bill làm cho chi phí tăng cao và Womart có tuyến ship hàng từ Việt Nam qua Ấn Độ dạng express theo đường air cargo và đang triển khai dự án indiamart.vn cho các nhà xuất khẩu Ấn Độ bán hàng vào Việt Nam thông qua kênh e-commerce export và dịch vụ One Stop Distributor của Womart .

Do mảng ship hàng door to door từ Ấn về Việt Nam mình không có thời gian sale hàng, phát triển thêm dịch vụ handcarry xách tay và có bạn làm chung muốn exit nên mình post lên đây với mong muốn tìm đối tác mở rộng và tìm partner cùng chia sẻ dịch vụ này , với đk như sau:

  1. Đối tác có kinh doanh hàng Ấn bán về VN có hàng gửi được share giá net theo INV cước thực tế từng chuyến, phí lấy hàng NK, phí trừ lùi phần tiền đã thanh toán trước cho cty. 4 slot x 60tr/slot , trừ lùi cho đến khi hết và được gia hạn gói mới.
  2. Đối tác góp vốn muốn làm dịch vụ ship, mua hộ, buôn hàng Ấn . 1 slot 200tr, chỉ được exit sau 3 tháng, profit ship - mua hộ thấp nhất 15% - 25%.
  3. Đối tác muốn hợp tác triển khai bán hàng fullfilment ở Ấn bán cross boder ecommerce từ Việt Nam qua Ấn 1 slot 300tr với với hơn 20GB data email, sđt KH cá nhân Ấn, DN bên Ấn. Chỉ được exit sau 6 tháng và sở hữu nhiều tên miền giá trị như bên dưới và tên nhiều miền du lịch:

vietnamcoffee.in / vietnamcoffee.co.in

trungnguyencoffee.in / trungnguyencoffee.co.in

trungnguyenlegend.in / trungnguyenlegend.co.in

umibudo.in / sabudo.in

Chi tiết link : https://womart.com.vn/blogs/news-1/moi-hop-tac-kinh-doanh-van-chuyen-va-fulfillment-o-an-do
Email: trung.vo@womart.vn
Office phone : 028.36368469 - 0938713913

A10.08, Block A, Tầng 10, Tòa nhà Officetel Sky Center, 5B Phổ Quang , Phường 2, Quận Tân Bình , Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website :  womart.com.vn / womart.vn

Địa chỉ : https://maps.app.goo.gl/9goAZdRAvJ2534hP9

Ý kiến của bạn
popup

Số lượng:

Tổng tiền: